Language:
Bài thuốc xổ độc từ bàn chân
By Maria H November 27, 2011

Viết bài nầy tôi phải cám ơn thím NGỌC-DUYÊN của tôi đã học được và làm phước cho nhiều người , chính tay tôi cũng giúp bà chia xẻ và phân phát thuốc nầy cho những người đau chân,nhiều bệnh tật và nhất là uống quá nhiều thứ thuốc.Bài thuốc chính gốc gia truyền của 1 bà cụ gốc HOA nhờ cô cháu nói lại tiếng VIỆT cho thím tôi .Chỉ cần ra tiệm thuốc bắc và họ bán sẽ tán nhỏ cho mình ,sau đó về thêm vào những thứ cần thiết mà thôi.

-- 10 g hạnh nhân.

-- 10 g đào nhân .

-- 10 g chí tử .

Sau khi đã được tán nhỏ 3 thứ trên ,chia làm 9 gói ,mổi gói ước chừng 2 muỗng canh đầy.

Cách bó chân cho đàn ông :

-- Bỏ vào 7 hạt nếp trắng tròn hay dài đều được.

-- 7 hạt tiêu trắng hay còn gọi là tiêu sọ .

-- Cà hay tán nhỏ nếp và tiêu ra , sau đó trộn vào 1 gói thuốc ở trên với 1 lòng trắng trứng .

Thành 1 hổn hợp dẻo lấy 1 miếng plastic hay cắt 1 miếng bao ziploc và trét lên trên bỏ bàn chân trái lên và băng lại bằng cách dùng plastic wrap quấn tròn theo chân mình ,nam tả nữ hữu,sau đó mang đôi vớ vào và ngủ nguyên đêm cho những chất độc được hút từ bàn chân đó .Có người đen thui cả lòng bàn chân ,có người lốm đốm đen, tùy chất độc trong người mình nhiều ít ra sao.

Sáng ngủ dây ,chỉ cần tháo bỏ ,chùi sạch lòng bàn chân, đợi khoảng 1 giờ đồng hồ sau dùng nước ấm chùi chân sạch sẽ.Nếu thấy lòng bàn chân xuất hiện những dấu hay vết đen đừng sợ ,vì những chất độc trong thân thể được hút ra.

Cách bó chân cho đàn bà :

-- Làm như trên với 9 hạt nếp và 9 hạt tiêu sọ ,cũng trộn chung thuốc với 1 lòng trắng trứng .

Theo lời cháu gái của bà cụ HOA ,có người cả đời chỉ cần làm 1 lần là đủ vì chất độc đã được hút ra hết ,có người phải đợi vài tháng sau làm thêm lần nữa vì các bệnh quá nặng và dùng thuốc men quá nhiều.

Những người tôi đưa thuốc cho họ ,mấy bác nói với tôi là lòng bàn chân đen thui ,vậy có cần mua thêm để làm hay không , tôi nói như lời bà cụ HOA là chắc phải đợi vài tháng sau chứ bây giờ độc đâu nữa mà hút ,mấy bác nói con người khỏe ra,chân không đau nhức ,hy vọng các bác lớn tuổi được ăn ngon ngủ yên và bớt đau đớn thân xác già nua.

Người ta dùng cách nầy để rút bớt chất độc cho những người yếu chân ,phong thấp nhức mỏi ,gout thống phong, tiểu đường ,gan,thận ...và những người có thân thể nhiều bệnh tật...khi các bạn mua chia ra làm 9 xin giúp đở biếu cho những người đau yếu khác vì loại thuốc nầy rất rẻ ,hãy làm phước cho mọi người chung quanh được khỏe mạnh hơn nhé, vì mình cũng chỉ dùng 1 gói mà thôi...

To comment or make friends with this person, you need to Log in or Sign up